ĐẦU TƯ CÓ TRÁCH NHIỆM TRONG NÔNG NGHIỆP - HƯỚNG ĐẾN THAY ĐỔI NHẬN THỨC, THÓI QUEN TRONG SẢN XUẤT NÔNG NGHIỆP CÙNG BÀ CON NÔNG HỘ

Ngày 11/4/2024, trong không khí rộn ràng của những ngày đầu bước vào giai đoạn chuẩn bị xuống giống cà phê mới, T'Măng Deeng đã tổ chức buổi tập huấn về “Kỹ thuật làm đất và gieo giống cây cà phê xứ lạnh Arabica” cùng các chuyên gia trong lĩnh vực kỹ thuật nông nghiệp và cà phê chất lượng cao. Thành phần tham gia là đông đảo bà con nông hộ, toàn thể nhân viên T'Măng Deeng.

Tại đây, bà con nông hộ không chỉ được chuyên gia hướng dẫn các kỹ thuật, phương pháp canh tác mới, mà còn được cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm, trao đổi kiến thức. Qua đó, làm thay đổi nhận thức, thói quen trong sản xuất nông nghiệp, góp phần nâng cao thu nhập, làm giàu chính đáng.

T'Măng Deeng mong muốn truyền đạt kiến thức, tình yêu cây cà phê và lòng biết ơn món quà quý từ mảnh đất Măng Đen cho mỗi một "hạt giống" thành viên công ty, để mỗi cá nhân luôn ý thức được trách nhiệm gắn bó với hạt cà phê từ khâu trồng trọt, thu hoạch, sơ chế, rang xay, pha chế, T'Măng Deeng đặc biệt là đầu tư vào kỹ năng con người để thực hiện ước mơ Nâng Tầm Vị Thế Cà Phê Việt Nam với phương châm Xây Dựng Văn Hóa Cà Phê Có Trách Nhiệm.

Buổi tập huấn đã diễn ra rất thành công. Thay mặt toàn thể công ty, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến bà con nông hộ và các chuyên gia đã dành thời gian quý báu tham gia.