Tọa lạc giữa lòng Măng Đen, showroom trưng bày trải nghiệm sản phẩm cà phê xứ lạnh là mảnh ghép chính trong hệ thống T'Măng Deeng với xu hướng: Từ nông trại đến ly cà phê (From farm to cup).

Là bước tiến mới trong hành trình đầy cảm hứng với cà phê Arabica Măng Đen, showroom là nơi trưng bày các sản phẩm cà phê cao cấp với nguyên vật liệu đầu vào được tuyển chọn kỹ càng cùng quy trình sản xuất được phát triển và quản lý bởi các chuyên gia trong ngành.

Trong đó, hạt cà phê được hái chín 98- 100% và chọn lọc kỹ càng từ Măng Đen - vùng đất nổi tiếng với danh xưng "thiên đường xanh Tây Nguyên", sở hữu vùng nguyên liệu cà phê Arabica được đánh giá cao về chất lượng.

Áp dụng quy trình sơ chế và rang xay chuyên biệt được phát triển riêng bởi các chuyên gia SCA, T'Măng Deeng tạo nên hương vị cà phê độc đáo, đậm đà, không lẫn với bất kỳ thương hiệu nào. Mang đến cho người dùng những cảm xúc tinh tế khi thưởng thức cà phê sạch và an toàn.

T'Măng Deeng mong muốn du khách đến ghé thăm Măng Đen sẽ được thưởng thức hương vị cà phê đậm đà, nguyên chất do công ty tự sản xuất và phân phối.

Showroom trưng bày trải nghiệm sản phẩm cà phê xứ lạnh T'Măng Deeng.

Địa chỉ: 32 Phạm Văn Đồng, thị trấn Măng Đen

SĐT: 0888.479.997 hoặc 0816.479.997