Với mong muốn mang đến một ngày Tết thiếu nhi thật ý nghĩa, T'Măng Deeng đã tổ chức thăm hỏi và trao gửi các phần quà đến con em các gia đình thuộc nông hộ liên kết canh tác cà phê.

Dù không khí oi bức của mùa hè như đổ lửa, sự háo hức của các em nhỏ vẫn không giảm bớt khi biết mình sẽ nhận được quà nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. Những mái tóc vàng hoe vì nắng gió theo bố mẹ lên nương, làn da đen nhẻm và những nụ cười hồn nhiên của các em đã mang lại cho đội ngũ công ty T'Măng Deeng rất nhiều cảm xúc. Ban đầu, con em các nông hộ nơi đây khá rụt rè, ngại ngùng không dám nói cười, đùa giỡn. Những ánh mắt trong veo, có chút e ngại khi được các cô chú đến thăm.

Xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển, T'Măng Deeng luôn xác định trẻ em thiếu nhi, con em các nông hộ là đối tượng cần được chăm lo và quan tâm sâu sắc. Chính vì vậy, thời gian qua, doanh nghiệp thường xuyên thực hiện các hoạt động ý nghĩa cho trẻ em nông hộ qua các chương trình tài trợ cây xanh, trao tặng học bổng toàn phần cho học sinh nông hộ, tặng sữa, áo ấm... cho học sinh.

Có thể nói, mỗi phần quà mà công ty gửi đến các em tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng chứa đựng tình cảm sẻ chia, tấm lòng tương thân, tương ái của tập thể T'Măng Deeng. Hơn ai hết, chính các em thiếu nhi là những người cảm nhận rõ nhất, điều này được thể hiện qua ánh mắt, khuôn mặt, nụ cười vui tươi, rạng rỡ của các em khi đón nhận những phần quà.

Một số hình ảnh: